Bói Tarot Người Ấy Có Quay Lại Với Bạn Không?

Bạn vẫn có tình cảm với người yêu cũ? Bạn băn khoăn liệu người ấy còn yêu bạn? Liệu 2 bạn có quay lại với nhau? Hãy cùng Vuabian trải bài bói Tarot người ấy có quay lại để tìm hiểu về tình cảm và suy nghĩ của người yêu cũ của bạn nào.

*Bản quyền bài viết thuộc về Vuabian.com

Vui lòng không copy bài viết nếu không được sự đồng ý của Vuabian.com*

Quy tắc bói Tarot người ấy có quay lại:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tập trung toàn bộ tinh thần suy nghĩ về câu hỏi bạn muốn biết.

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất.

Xem thêm: Dự đoán đường tình duyên sắp tới của bạn

Đáp án: Cùng xem kết quả bói Tarot người ấy có quay lại

Lá bài Justice

Lá bài Justice nói rằng người đó hiện giờ sẽ không quay lại với bạn. Nó không có nghĩa là người ấy sẽ không bao giờ quay trở lại, nhưng hiện ra người ấy đang xa lánh bạn vì người ấy muốn thế. Người yêu cũ của bạn đang trong tình trạng bất ổn về cảm xúc và bối rối.

Người ấy không muốn quyết định chỉ bằng trái tim mà bằng cả lí trí. Người ấy muốn có một khoảng không để suy nghĩ và xem xét những gì hai bạn đang đối mặt để quyết định một cách khách quan, không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của hai bạn dành cho nhau.

Kết quả bói Tarot người ấy có quay lại: The Chariot

Lá bài The Chariot chỉ ra rằng người ấy sẽ quay lại với bạn. Lá bài này thể hiện sự biến chuyển, nhanh chóng và lòng quyết tâm. Điều đó có nghĩa là người ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho bạn, và người ấy sẵn lòng thay đổi vì bạn hoặc mong muốn hàn gắn lại mối quan hệ với bạn.

Có thể cả hai bạn cần từ từ xem lại và giải quyết những khúc mắc trước khi nối lại mối quan hệ với nhau. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ, phân tích và tìm ra những gì bạn nên làm để khi quay trở lại, hai bạn sẽ không mắc phải sai lầm nữa và sẽ ở bên nhau thật hạnh phúc.

Kết quả bói Tarot người ấy có quay lại – The Devil

Người yêu cũ của bạn dường như chưa muốn dứt hẳn với bạn. Nhưng thật không may, điều đó không có nghĩa là người ấy mong muốn một tình yêu lành mạnh.

Người đó có vẻ muốn gắn bó với bạn vì thú vui, tiền bạc hay ham muốn. Ex của bạn không tỏ ra hối hận vì những gì đã dẫn đến việc hai bạn chia tay, không muốn thay đổi và chỉ nghĩ cho bản thân mình. Người đó không nghĩ cho cảm xúc của bạn.

Vì vậy, dù khả năng người ấy quay lại với bạn khá cao nhưng trong trường hợp này, không quay lại với nhau có thể là một lựa chọn sáng suốt.

Kết quả bói Tarot người ấy có quay lại – Temperance

Temperance nói rằng người ấy có lẽ sẽ không quay lại với bạn. Lá bài cho thấy sự chờ đợi lâu dài, chậm chãi, mệt mỏi và không có tiến triển và không có tương lai dự kiến. Bạn có lẽ sẽ muốn nghĩ lại về việc mong muốn người ấy quay về, vì sẽ không có gì thay đổi trong thời gian ngắn, và bạn sẽ càng ngày càng trở nên thất vọng.

Kết quả bói Tarot người ấy có quay lại – The Sun

Có vẻ như người yêu cũ của bạn vẫn còn tình cảm với bạn. Tuy đau buồn vì chia tay, người ấy không muốn quên đi người mình yêu. Dù chia tay, tình yêu của người ấy vẫn còn tiếp tục. Đó là vì bạn toả sáng rực rỡ như mặt trời, và người ấy không thể nào quên bạn được.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn có tin vào người ấy hay không. Nếu bạn vẫn còn tình cảm và niềm tin nơi người đó, thì khả năng hoà giải và hai bạn quay lại với nhau là rất lớn.

Kết quả bói Tarot người ấy có quay lại – The Tower

Người yêu cũ có vẻ níu kéo bạn nhưng không phải vì tình yêu, mà có thể vì “Tôi vẫn còn điều này muốn nói”, hoặc “tôi muốn làm bạn xin lỗi”.

Vì vậy, dù có khả năng quay lại với nhau nhưng nếu quay lại như xưa thì bạn chỉ sống lại những ngày tháng đau khổ. Lá bài này cho thấy rằng hiện tại bạn nên tránh xa người đó sẽ tốt hơn.

Nếu bạn sẵn sàng ở bên cạnh anh ấy / cô ấy cho dù anh ấy / cô ấy làm gì với bạn thì lá bài này cho thấy là có thể. Nhưng nếu bạn đang hy vọng một sự hòa giải hạnh phúc, thì mọi chuyện sẽ không diễn ra như bạn mong đợi. Bạn có thể muốn nghĩ đến việc bắt đầu một cuộc sống mới mà không có người ấy.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – The Pope

Có vẻ như người yêu cũ của bạn đã sẵn sàng để từ bỏ bạn. Tình yêu không trọn vẹn là một cảm giác đau đớn nhưng người ấy đã vượt qua giai đoạn đó.

Anh ấy đã nhìn nhận lại mối quan hệ của hai bạn một cách bình tĩnh, đánh giá lại cảm xúc của mình và nhận ra rằng việc chia tay là cần thiết.Chính vì vậy, tình yêu của hai bạn đã được người ấy xếp vào dĩ vãng. Thật không may là bạn có rất ít cơ hội hoà giải với người ấy.

Nếu bạn có cảm giác mạnh mẽ rằng “đó phải là cô ấy/ anh ấy”, bạn phải chuẩn bị để bắt đầu lại từ đầu.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – Wheel of Fortune

Có vẻ như người yêu cũ của bạn chưa hoàn toàn muốn rời bỏ bạn. Chính xác mà nói, đó không phải là vì người ấy không phải muốn có một tình yêu trọn vẹn với bạn mà người đó có một cảm giác là bạn này là định mệnh của người đó.

Tuy vậy, có những điều khiến người đó không thể làm như vậy. Có lẽ vì hoàn cảnh của người đó hoặc có thể vì người đó đang để ý một người nào đó…

Một phần của người đó muốn phó mặc cho số phận rằng nếu hai bạn có duyên, hai bạn có thể lại tiến về phía nhau. Khả năng hai bạn quay lại với nhau cũng khá lớn, nhưng sẽ là khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – The Emperor

Dường như người ấy có một ý định quay lại với bạn một cách rõ ràng.

Người ấy đã từng thiếu quyết đoán và không thể ngăn cản cuộc chia tay giữa hai bạn, và người ấy có chút hối tiếc về việc đó. Nhưng người đó cũng tin rằng việc này sẽ khiến người ấy trưởng thành hơn và sẽ không để xảy ra những sai lầm tương tự trong tương lai. Bây giờ người ấy đã tự tin hơn vào bản thân mình.

Nếu bạn thể hiện dù chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhất rằng bạn vẫn ở đó vì người ấy, người ấy sẽ tuyên bố rằng người ấy muốn quay lại với bạn.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – The Fool

Lá bài The Fool nói rằng người yêu cũ của bạn vẫn chưa muốn dứt bỏ hoàn toàn với bạn.

Tuy nhiên, người đó vẫn không hoàn toàn hiểu lí do chia tay và nhận thức rõ về cảm giác nuối tiếc về mối quan hệ này. Người ấy vẫn cảm thấy khó xử về việc chia tay và không biết phải làm sao để giải quyết. Nói cách khác, người ấy vẫn chưa có đủ can đảm để bắt đầu lại từ đầu với bạn.

Vì vậy, khả năng người ấy quay lại với bạn là cũng cao nhưng tình hình sẽ không thay đổi ngay lập tức. Bạn có lẽ phải chờ xem thêm một thời gian nữa.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – The Magician

Có vẻ như người yêu cũ của bạn vẫn còn tình cảm với bạn. Đã có lúc, anh ấy / cô ấy quyết định đi theo con đường riêng của mình và cố gắng tiếp cận những người mới, nhưng anh ấy / cô ấy không thể xóa bạn khỏi tâm trí của mình.

Ở xa nhau đã giúp người ấy nhận ra rất nhiều điều. Bây giờ ấy có thể thấy những gì còn thiếu trong mối quan hệ và đang dần cố gắng tìm cách để cải thiện. Người ấy tự tin là nếu quay lại, hai bạn sẽ không thất bại lần nữa.

Khả năng hai bạn quay trở lại với nhau một lần nữa là khá cao.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – Death

Người yêu cũ của bạn dường như không hề lay chuyển trước bạn. Trong tâm trí của anh ấy / cô ấy, những gì đã xảy ra với bạn hoàn toàn là quá khứ. Anh ấy không có mong muốn nhìn lại.
Trong một lúc, tâm trí anh ấy / cô ấy bị lung lay, nghĩ rằng “Lẽ ra mình nên làm thế này” hoặc “Nếu mình đã nói vậy thì chúng ta đã không chia tay.” Vì vậy, rất tiếc, khả năng hòa giải là thấp.

Nếu bạn không thể nghĩ đến ai khác ngoài người ấy, bạn phải chuẩn bị tinh thần để gặp lại người ấy như một con người mới.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – The Moon

Người yêu cũ của bạn dường như không muốn quay lại với bạn.

Những gì họ có trong tâm trí là những niềm tin một chiều như “Tôi đã làm điều đó quá tệ”, hoặc những lời phàn nàn không thực tế như “Tôi ước mình có thể quay ngược thời gian trước khi chúng ta gặp nhau”.

Sẽ không có sự hối hận và thay đổi để dẫn đến tương lai tốt đẹp hơn. Do đó, khả năng bạn trai cũ/ bạn gái cũ của bạn quay lại và làm hoà với bạn là rất thấp.

Nếu bạn vẫn muốn tiếp cận với người đó, có thể bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc bởi suy nghĩ tiêu cực của người ấy.

Kết quả Bói Tarot người ấy có quay lại – Judgement

Sau khi chia tay, người ấy cảm thấy tội lỗi, và đã cố gắng giải thoát bản thân mình bằng cách gạt bạn ra khỏi tâm trí và hướng sự chú ý của người ấy sang một đối tượng mới. Tuy nhiên, cùng với thời gian, người ấy đã sẵn sàng đối mặt với quá khứ hơn. Sau đó, người ấy đã hiểu rõ ràng về những gì người ấy nên làm và nên nói với bạn.

Người ấy đã nhận ra rằng bạn tuyệt vời như thế nào và hối tiếc vì đã để bạn ra đi. Khả năng người ấy quay lại với bạn là rất lớn.

Nếu bạn đang tò mò không biết tình cảm và suy nghĩ của người yêu cũ thì trải bài bói Tarot người ấy có quay lại có thể giúp bạn tìm hiểu thêm. Từ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm.

Hi vọng bài bói Tarot người ấy có quay lại trên đây hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn có một tình yêu đẹp!

Tin liên quan

Bói bài Tarot thi cử 2024 – dự báo vận may của bạn

Bói Tarot Công Việc Sắp Tới Của Bạn Năm 2024

Bói bài Tarot về Tiền Bạc: Tình hình Tài Chính 2024

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Read More